Trong thời gian lưu trú tại SMX East, tôi đã có cơ hội đáng ghen tị để nói chuyện về hai chủ đề yêu thích nhất mọi thời đại của tôi: Enterprise PPC và mối quan hệ giữa tìm kiếm có trả tiền và không phải và để có một trang website chuẩn để thực hiện PPC mời xem dịch vụ thiết kế website.
1. PPC doanh nghiệp, PPC là gì mời xem thêm tại link này
Thật thú vị khi nhận được một số nhận xét rất khác về Industrial Strength SEM từ những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm ngồi cạnh tôi trong bảng này, chẳng hạn như Frank Grasso, người giao dịch với các doanh nghiệp tập trung vào hàng tồn kho lớn như du lịch, bán lẻ và sự kiện (vé).
Điểm hấp dẫn của anh ấy là tối ưu hóa từ 'back-end', tích hợp cung và cầu để tối đa hóa hiệu quả của các chiến dịch của khách hàng. Anh ấy đã tìm ra cách quản lý và tối ưu hóa, chẳng hạn như khi chỗ ngồi trên một chuyến bay cụ thể thay đổi giá trị hoặc không còn chỗ và để tự động thay đổi chiến dịch SEM cho phù hợp. Công cụ tuyệt vời.
Nhờ vai trò của cô ấy với Razorfish (Này... tôi đã từng làm việc cho họ!), Rebecca Keen giao dịch với những khách hàng khổng lồ về hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) có hàng chục thương hiệu, làm việc với họ để đạt được và duy trì sự cân bằng trong tìm kiếm có trả tiền của họ các chương trình.
Cô thuyết giảng quản trị là động lực chính dẫn đến thành công cho khách hàng của mình, khi những khó khăn về sự trùng lặp từ khóa và việc đưa ra quyết định luôn hiện hữu trong công việc hàng ngày của cô với các nhà quảng cáo CPG. Tôi thích phần cô ấy nói về RACI, một khung ra quyết định mà tôi đã sử dụng tại Yahoo! và thấy rất hữu ích trong việc điều hướng bối cảnh công ty phức tạp.
Tôi đã thực hiện bài thuyết trình về hộp xà phòng của mình về định giá, vì tôi dường như không thể vượt qua bài thuyết trình mà không nói về nó một cách chi tiết buồn nôn (gợi ý: nó thực sự quan trọng!). Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được điều này ngay trước khi bạn bắt đầu nhấp chuột mua!
Ngoài ra, thông điệp chính của tôi là các thách thức SEM khác nhau đòi hỏi các cách tiếp cận khác nhau. Đừng bị bó buộc vào một cách tiếp cận đơn lẻ (nội bộ so với đại lý, xây dựng và mua) cho mọi vấn đề SEM. Sử dụng các kỹ năng được mài dũa của bạn như một ninja PPC và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho công ty của bạn tùy thuộc vào nhu cầu, ràng buộc và ưu tiên cụ thể của bạn.
Và, theo tinh thần của cuộc thảo luận RACI của Rebecca, tôi đã có một slide hấp dẫn về dự báo quy trình làm việc mà tôi khá chắc chắn đã đưa ít nhất một người tham dự may mắn đi ngủ trực tiếp:
Quy trình làm việc này giúp chúng tôi quản lý Lập kế hoạch và Dự báo lại của UBND tỉnh

2. SEO & PPC - Tại sao tất cả chúng ta không thể hòa hợp với nhau?
Ngày hôm sau, tôi đã ở trên bảng điều khiển này, điều này hóa ra rất thú vị. Trước hết, đây là một chủ đề tôi có thể thảo luận trong nhiều giờ (không phải ai cũng muốn điều đó). Thứ hai, tôi đã ngồi cùng với Tim Mayer và Brad Geddes, hai chàng trai đã tham gia buổi biểu diễn này ít nhất là lâu như tôi có. Cuối cùng, đây là một mục nhập muộn trong lịch trình của tôi, vì vậy tôi không có nhiều thời gian để tập hợp một bài thuyết trình lại với nhau, tạo thêm sự hào hứng nhất định cho toàn bộ trải nghiệm.
Tim đã nói về các cách tận dụng các nguồn dữ liệu khác nhau để giúp một kênh (SEO) cung cấp thông tin cho kênh kia (PPC) và ngược lại.
Trong số những nỗ lực đáng kể khác, Tim từng điều hành một số tài sản lớn nhất trong Yahoo! Trên thực tế, anh ấy thậm chí còn là khách hàng nội bộ của tôi trong vài năm. Thế giới nhỏ bé!
Tim cũng cho thấy một số kết quả từ báo cáo chính thức gần đây của Google kết luận rằng 89% số nhấp chuột PPC là gia tăng đối với các giới thiệu SEO và nhà quảng cáo adwords nhận được. Anh ấy đã làm rất tốt khi minh họa con số này có thể hơi quá lời. Hãy nghĩ lại, Tim đã làm việc cho mọi công cụ tìm kiếm lớn trên hành tinh, ngoại trừ Google…
Đối với tôi, về cơ bản, tôi đặt một slide lên và nói chuyện với nó trong khoảng hai mươi phút. Nếu bạn đã từng thấy tôi nói, chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy bức ảnh này:

CTR có trả tiền và không phải trả tiền cho thấy mối tương quan tích cực

Tôi đã nói rất nhiều về cách chúng tôi thiết lập một bài kiểm tra để trả lời câu hỏi: “Chúng tôi có nên mua từ khóa thương hiệu của mình nếu chúng tôi đã xếp hạng # 1 một cách tự nhiên không?”
Tôi nhấn mạnh rằng có một số cách để đạt được câu trả lời này, chỉ một trong số chúng tôi đã thử. Tuy nhiên, trong trường hợp của chúng tôi, kết quả thật tuyệt vời, như bạn có thể thấy bằng độ dốc dương của đường hồi quy trong biểu đồ. Độ dốc dương có nghĩa là khi chúng tôi mua quảng cáo phía trên danh sách không phải trả tiền của mình, chúng tôi thực sự đã tăng tỷ lệ nhấp vào danh sách không phải trả tiền. Điều gì có thể tốt hơn?
Brad đã kết nối tốt với bảng điều khiển của chúng tôi bằng cách xem xét các vấn đề tương tự với các từ khóa không có thương hiệu và trên thực tế, đã minh họa một số cách khác để giải quyết vấn đề lâu đời này.
Tin tốt là hầu hết các nhà quảng cáo hiện có dữ liệu để phân tích điều này một cách thông minh, họ chỉ cần cam kết thực hiện công việc. Con đã đi một chặng đường dài, con yêu!
Tôi rất thích phát biểu trên các hội thảo tại các hội nghị, và SMX chắc chắn là một trong những niềm yêu thích của tôi. Chúng tôi các nhà tiếp thị tìm kiếm là một nhóm kỳ quặc (nhưng đáng yêu) và luôn luôn là một điều thú vị khi gặp gỡ các anh em của chúng tôi để nói chuyện về tìm kiếm, mách nước một vài món đồ uống và trao đổi ý tưởng. Cho đến lần sau, chúc mừng!